Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Làm Trần Vách Thạch Cao Tại Hà Tĩnh Uy Tín

Luca Group chuyên nhận thi công trần vách thạch cao tại Hà Tĩnh. Chuyên nhận thi công thạch cao cho cửa hàng, trần thạch cao cho biệt thự trần thạch cao cho nhà phố. Thi công trần thạch cao thả cho showroom cửa hàng. Trần chìm giật cấp cho nhà phố biệt thự tại Hà Tĩnh, Kỳ Anh, Hồng Lĩnh, Đức Thọ Can Lộc.

Vách Ngăn Thạch Cao Là Gì | Luca Group

Hiện nay, trong những công trình hiện đại thì những tấm vách ngăn thạch cao ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về loại vật liệu mới này. Vì thế, qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin về tấm vách ngăn thạch cao cũng như ưu điểm vượt trội của loại vật liệu này nhé.

Vách ngăn thạch cao ngày càng được sử dụng phổ biến hơn 

I. Vách Ngăn Thạch Cao Là Gì

Vách ngăn thạch cao là một hệ thống vách ngăn gồm có khung xương và những tấm thạch cao dùng để ngăn cách ngôi nhà của bạn thay thế cho những bức tường gạch nặng nề. Chất liệu vách thạch cao thường được sử dụng để ốp trần và vách ngăn thạch cao thành những không gian riêng biệt. Tấm vách ngăn thạch cao chính là giải pháp hữu hiệu để tăng tính thẩm mỹ và giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Vách ngăn thạch cao gồm có khung xương và tấm thạch cao dùng để thay thế cho tường gạch 

 

II. Tấm Vách Ngăn Thạch Cao Có Những Ưu Điểm Gì

- Tấm vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn gạch từ 7 đến 10 lần. Chính vì thế, việc sử dụng những tấm vách thạch cao sẽ giúp giảm trọng tải lên công trình, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí vật tư và chi phí thi công lên phần móng của công trình.

- Khả năng cách âm cao lên đến BS 2750, giúp mang đến những không gian yên tĩnh cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm tấm thạch cao cách âm phù hợp với không gian phòng karaoke, rạp hát.

- Khả năng chịu lửa và chống cháy lên đến 3 giờ đồng hồ, giúp quý bảo vệ an toàn và người và tài sản trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

- Những tấm vách ngăn thạch cao có khả năng hấp thu độ nóng cao và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp nên loại vật liệu này giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiền điện hàng tháng.

Tấm thạch cao có nhiều ưu điểm vượt trội 

Xem thêm: Báo giá Thi Công Vách Ngăn Thạch Cao Tại Nghệ An 

III. Cấu Tạo Của Vách Ngăn Thạch Cao

Vách thạch cao có cấu tạo gồm một hệ thống khung xương có khả năng chịu lực tốt với bề mặt được phủ bằng những tấm thạch cao khác nhau như tấm thạch cao chịu nước, tấm thạch cao chịu ẩm, tấm thạch cao chống cháy. Cuối cùng, tấm thạch cao đó sẽ được phủ thêm một lớp sơn bả để đảm bảo tính thẩm mỹ và chắc chắn cho công trình đó

Người thợ thi công cũng có thể sử dụng thêm những loại vật tư khác như bông thủy tinh, tấm cao su tổng hợp cách âm, tấm sợi khoáng tiêu âm, giúp ngăn chặn tiếng ồn cũng như đạt được những yêu cầu khác của hệ thống vách thạch cao như chống cháy, cách nhiệt…

Hệ thống vách thạch cao gồm khung xương và tấm thạch cao kết nối với nhau 

Xem thêm: Làm Trần Vách Thạch Cao Tại Nghệ An 

IV. Những Loại Vách Ngăn Có Trên Thị Trường Hiện Nay

Hiện nay, có 2 loại vách ngăn thạch cao phổ biến chính là vách ngăn thạch cao 1 mặt và vách ngăn thạch cao 2 mặt.

 Vách ngăn thạch cao 1 mặt: Chỉ có một mặt tấm vách dùng để che một khoảng không gian nhất định mặt trong không cần trang trí. Những tấm vách ngăn một mặt có thể trang trí, uốn cong hoặc bạn cũng có thể trang trí thêm nhiều vật liệu trang trí  khác như hệ thống đèn LED, đèn chùm.

Loại vách ngăn này thường được sử dụng để trang trí phòng khách cũng như không gian những bức tường trong nhà hàng, khách sạn.

Vách ngăn thạch cao 2 mặt: Cấu tạo khung xương của vách ngăn thạch cao giống như vách ngăn một mặt nhưng cả 2 mặt đều sử dụng tấm vách ngăn thạch cao dùng để thay thế cho những bức vách tường ngăn để phân chia căn phòng.

Mỗi loại tấm vách ngăn thạch cao có một công dụng riêng 

V. Đơn Vị Thi Công Vách Ngăn Thạch Cao Uy Tín

Luca Group tự hào là đơn vị thi công trần thạch cao tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh uy tín nhất, giúp quý khách hàng có thêm những cơ hội để sở hữu những loại vật liệu có chất lượng tốt với mức giá thành phải chăng.

 Bên cạnh đó,  những loại vật tư mà chúng tôi sử dụng đều là sản phẩm có chất lượng cao, cam kết không sử dụng những loại vật tư là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 0909094893 – 0968287776

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post